Sàn gỗ và nội thất trong phòng bé

Thứ hai - 01/08/2011 12:12

Sàn gỗ và nội thất trong phòng bé

Hãy đóng những chiếc kệ trực tiếp vào tường tạo thành góc học tập cho bé với đầy đủ chỗ để máy vi tính, kệ sách, và những vật dụng khác. Yếu tố kích thước của phòng rất quan trọng. Ngay cả khi một phòng nhỏ, nếu biết cách trang trí thì vẫn đủ không gian để bố trí những không gian cho bé thoải mái và hợp lý. Hình dáng và chất liệu của những ván để lót sàn nhà hay chiếc kệ này rất đa dạng cho sự lựa chọn của bạn.
Nội thất trong phòng bé - Archi 

Thiết kế cho sàn gỗ phòng ngủ

Yêu cầu đặt ra trước hết đó là mang lại cảm giác thoải mái và sự tiện lợi cho bé bất cứ lúc nào có thể để đem lại niềm vui cho trẻ. Phụ thuộc vào tuổi của trẻ để có kế hoạch tách các phòng sử dụng vào khu vực khác nhau: một chiếc giường, một nơi để thực hành và không gian bé vui chơi (khu vực học tập), một nơi để thư giãn, một nơi để bé giữ những kỷ niệm đáng nhớ và một sàn nhà được lót gỗ công nghiệp ấm áp mang phong cách style baby. Với những đứa trẻ lớn một chút, không gian để bé vui chơi sẽ nhỏ hơn thay vào đó là mở rộng diện tích cho khu vực học tập, theo đó, không gian nội thất được lót sàn gỗ cũng cần phải thay đổi.
 
Nội thất trong phòng bé - Archi 
 
Thư viện của bé

Với những gia đình có điều kiện, bé yêu có thể cần một không gian thư viện riêng tại nhà để phục vụ cho việc học tập, tìm hiểu. Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn có thể hô biến căn phòng của bé thành một thế giới sinh động và phù hợp với sở thích của con. Kiểu phòng với màu xanh da trời biểu tượng của hòa bình, của những gì nhẹ nhàng nhất. Màu sắc này luôn đem lại cảm giác an toàn, yên bình mà người lớn mong muốn mang lại cho bé. Kiểu phòng này rất thích hợp cho những cô bé, cậu bé ham mê đọc sách.
 
Nội thất trong phòng bé - Archi 
 
Căn phòng đồ chơi

Phòng vui chơi của bé nên để nhiều đồ chơi mà bé thích. Bảng vẽ sẽ rất thích hợp với những bé yêu thích hội họa, đồ dùng và cách sắp xếp trong căn phòng này rất tiện lợi, giúp bé thỏa sức sáng tác. Khung vẽ ở góc phòng và chiếc bàn vẽ có giấy cuộn sẵn là nơi trẻ có thể tạo các bức tranh sinh động.
 
Nội thất trong phòng bé - Archi 

Trái đất rộng lớn nhưng bé có thể chu du khắp nơi chỉ trong căn phòng của mình bằng chiếc ô tô đồ chơi mui trần. Những phi hành gia nhỏ tuổi sẽ cảm thấy như mình đã ‘lên tới mặt trăng’ khi được vi vu trên đĩa bay hình sao. Cách trang trí và đồ dùng thiên về gam màu tối khiến căn phòng trông càng giống như ngoài khoảng không vô tận. Chắc chắn bé sẽ xem đây là căn phòng thú vị nhất trên thế giới.
 
Nội thất trong phòng bé - Archi 

Ngoài ra, với những không gian có tính chất “mở” như thế này, một chiếc giường có chân đẩy là sự lựa chọn phù hợp nhất vì bạn có thể tạo ra một không gian rộng hơn cho trẻ khi cần chỉ bằng cách chuyển giường ra một chỗ khác. Hoặc chỉ cần thay đổi một chút vị trí và chiều đặt của chiếc giường bạn đã có thể tạo ra một không gian hoàn toàn khác. Lưu ý sau khi thay đổi vị trí của giường, bạn cần cố định của giường để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Căn phòng nhẹ nhàng và nữ tính với sắc tím này chắc chắn sẽ làm các bé gái yêu thích truyện cổ tích hài lòng. Những trang trí và tranh vẽ trên tường sẽ giúp cho trí tưởng tượng của các bé bay xa hơn.
 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập79
  • Hôm nay10,839
  • Tháng hiện tại381,972
  • Tổng lượt truy cập35,494,972
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây