Giới thiệu gỗ ngoài trời Awood

Thứ tư - 28/09/2011 23:22

Giới thiệu gỗ ngoài trời Awood

Chúng tôi xin giới thiệu một số đặc tính của sàn gỗ ngoài trời Awood: Accord-Wood plastic composite có cấu trúc chính là WPC.

Ngày nay, nhu cầu thiết kế nội ngoại thất cho các công trình lớn hoặc công trình gia đình rất lớn. Thiết kế ngoại thất cũng là một phần khá quan trọng, không những giúp cho công trình hoàn thiện mà còn giúp cho chúng đẹp nổi bật, gần gũi với thiên nhiên hơn. Những loại gỗ có thể dùng cho ngoài trời thông thường là những loại gỗ quí như: Mung, cẩm lai, sao, gõ đỏ, giáng hương....Những loại gỗ này khi sử dụng ngoài trời có thể chịu được nắng, mưa, ít khi bị mục mọt hay nấm mốc….

Tuy nhiên, giá thành của những loại gỗ này khá lớn khiến cho chi phí của công trình bị đội nên rất nhiều. Để vẫn có gỗ trang trí ngoài trời những giá thành trung bình thì dùng các loại cây gỗ như: Dầu đỏ, cao su, thông, sồi, căm xe, cà trích, tràm bông vàng... Những loại gỗ này do điều kiện sử dụng ngoài trời chịu nắng mưa trực tiếp nên thời gian sử dụng chỉ được từ 1-2 năm, với những loại đã được sấy thì thời gian sử dụng cũng chỉ từ 3-4 năm là phải thay mới do mục mọt, nấm mốc và bị cong vênh…

Nhu cầu sử dụng lớn, điều này đã tạo ra áp lực cho ngành khai thác gỗ rừng trồng sớm hơn và phá rừng nguyên sinh để đáp ứng nhu cầu thị trường. Để khắc phục tình trạng này, các nhà sản xuất đã vận dụng bìa gỗ, mạt cưa (xay thành bột gỗ) trộn hạt nhựa PP và PE thành hỗn hợp nhựa Wood plastic composite gọi tắt là WPC. Vật liệu này hiện đang được ứng dụng thay thế được toàn bộ gỗ dùng ngoài trời như: lan can, ốp vách, ốp trần, giàn hoa, giây leo, và được sử dụng nhiều nhất là sàn gỗ ngoài trời.

Sàn gỗ công nghiệp_Giới thiệu sàn gỗ ngoài trời Awood

Một số đặc tính của sàn gỗ ngoài trời Awood: Accord-Wood plastic composite có cấu trúc chính là WPC.

- Vật liệu sàn gỗ ngoài trời mới dùng trang trí ngoại thất, không bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím trực tiếp của mặt trời và chịu được mưa. Có độ bền tốt gấp 3 lần gỗ tự nhiên khi sử dụng ngoài trời.

- Gỗ nhựa phức hợp tạo thành sản phẩm phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam.

- Vật liệu thân thiện môi trường, không bán bụi, bền màu và dễ dàng làm sạch bằng xà phòng, vòi nước

- Không cần sơn, vân gỗ tự nhiên; Không cong vênh, co ngót, mối mọt.

- Chịu nhiệt lên cao tới 120 º C (248 º F) và hạ thấp ở -30 º C (-22 º F).

- Hấp thụ theo độ ẩm 1-3,5% sau 30 ngày ngập trong nước.

Sàn gỗ công nghiệp_Sàn gỗ ngoài trời Awood

Tổng số điểm của bài viết là: 31 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.4 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Danh mục tin
Thương Hiệu
JANMI
Awood
Thống kê
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay10,537
  • Tháng hiện tại230,573
  • Tổng lượt truy cập35,759,515
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây